My Valentines Day!

 

February 14,2013 is one of the best day of my life! 🙂 ♥

Nag-away pa kami before siya matulog nung 13 tapos tinulugan nalang ako ng hindi kami nagkakaayos. Sobrang lungkot ko nun kasi nga di pa kami bati! Ayoko ng ganon! Tapos ang alam ko pa hindi siya pupunta sa bahay sa Valentines day kasi may pasok siya. Ang alam ko sa sat pa kami magkakasama. So ayun nga.. Late ako natulog dahil hindi ako makatulog kasi nga mag-kaaway kami..

 

Kinabukasan…

Nagising ako dahil ang ingay ng mga aso namin. Naisip ko siguro may tao sa labas. Di ko pa naisip na siya yun pero dahil sa bulong ng tita ko na napaka lakas at biglang pag gising ng ate ko ng maaga alam ko ng siya yun! Hahaha! 😀 Isusurprise niya ako :”> Pero nabuko ko sila ng hindi nila alam! XD Pinikit ko ulit ang mata ko nun, kasi inaantok pa ko nun.. Pero di ako makatulog dahil sa bulungan nilang napaka lakas! –, Bukong buko ko na sila.. Pero syempre di ko alam kung anong ginagawa nila sa sala. Edi nag soundtrip ako para di ko marinig ang bulungan nila.. At gusto ko ding masurprise! 😀

Hanggang sa may tumapik sa paa ko.. Pag tingin ko sa paanan ko, nakita ko yung taong mahal ko 🙂 Ang sarap sa feeling.. :””> Bumangon ako tapos diretso sa cr (nag toothbrush at hilamos ako para fresh! :D)

 

After that pag labas ko… tadaaaaaa~

 

 

Nagulat ako sa tarpaulin na yan 😀 Tapos may…

Flowers at heart na puzzle 🙂

 

 

 

Sobrang na appreciate ko ang ginawa niya. Sobra! :)) Ang sarap sa feeling! ♥

Di ako yung klase ng tao na naiiyak sa surprise dahil ako yung klase ng tao na tinatago ang saya na nararamdaman ako! Akala niya hindi niya ako na surprise! Pero na surprise talaga ako! So much effort! Ramdam na ramdam ko ang pagmamahal niya sakin! 🙂

 

I’m so blessed to have him!! I’m so in love with this guy named..

JOSHUA HERNANDEZ ALCOVER ♥

 

 

Yung lalaking sinasakyan lahat ng kabaliwan ko.

Nagtitiis sa mga mood swings ko.

Tanggap ang flaws na meron ako.

Di matiis na hindi ako pansinin pag nag-aaway kami.

Nagpapakilig sakin.

Nagpapasaya araw-araw.

Madaling mag selos.

Napapatawa ko kahit galit siya sakin.

At higit sa lahat walang sawa sa pagpaparamdam sakin kung gaano niya ako kamahal!

 

Napaswerte ko! Dahil dumating ang isang katulad niya sa buhay ko.

Mahal na mahal ko yan 🙂 Sobrang mahal na mahal!

 

~~

 

Baby, if mabasa mo ‘to..

I want you to know na MAHAL NA MAHAL KITA!

Thank you sa pag tanggap mo sakin.

Thank you sa pagmamahal.

Thank sa lahat!

Alam ko walang katumbas na kahit ano ang lahat ng ginagawa at pinaparamdam mo sakin.

Iloveyoutoinfinityandbeyond!

I will love you forever baby! Hindi ko hahayaang mawala ka sakin!

Aalagaan kita pag may sakit ka.

Papakiligin kita araw-araw.

Iintindihin kita pag nagseselos ka.

Papasayahin kita pag malungkot ka.

Papakinggan kita pag kailanga mo ng kausap.

At mamahalin kita hangga’t buhay ako at andyan ka sa tabi ko!

5428andUp baby ko! Mwa :**

Leave a Reply

