Already Fix? Or not?

Oh well..

There’s no perfect relationship. Lahat may depekto.. Hindi naman kasi pwedeng palaging masaya.. 🙂

Parang samin.. We always argue about simple things, parehas kaming mabilis mag selos and always may paghihinala.. I don’t know kung bakit ganyan kaming dalawa we love each other naman. Sometimes, hindi na namin naiintindihan ang isa’t isa. Aaminin ko, minsan mali din ako. Mabilis mag-init ulo ko at sobrang moody ko. Hindi na nga niya minsan nasasakyan pag ka moody ko.

 

Kahapon.. Naiinis ako sa kanya. Oo, alam kong busy siya sa pag gawa ng project nila pero tama ba yung hindi niya manlang ako matext ng “Uy baby, nag lunch ka na ba?” o “Hi baby! Wait lang ha? Tapusin muna namin ‘to I love you!”. Tapos ang worst part pa, nung pag tawag ko sa kanya.. Naglalaro nalang sila ng DOTA -__-+ Asar diba? Lagi nalang niya akong nakakalimutan pag nag dodota siya! Alam kong karapatan niyang maglaro nun pero hindi naman tama na makalimot siyang may naghihintay sa text o tawag niya.

 

So dahil dyan.. Nasabi ko sa kanya na gusto kong magpahinga.. As in.. You know.. Pahinga sa relationship. 😐 I was really tired.. You know why? Kasi kung ako yung nasa posisyon niya.. Kung ako yung hindi siya maalalang itext o tawagan niya, magagalit siya ng bonggang bongga sakin. Pag-iisipan ako ng kung ano ano. It’s not fair..

 

So ayun nga.. Hinayaan ko nalang siya kagabi na magpakabusy at hindi ako maalala. I cried until makatulog ako. Pag gising ko naman, ganon pa din.. Ang sakit sa pakiramdam.. Grabe.. he texted me not to leave him. Well, I will not naman kasi mahal ko siya. Pero lumala na ng lumala yung problema.. Hanggang sa dumating sa point na gusto na naming itigil kaso we both can’t do that.

Pinuntahan niya ako dito sa bahay after class niya.. Pag dating niya, sabi ko sa kanya.. “Gusto mo ba talaga na itigil na ‘to?” after I said that.. Umiyak siya.. Seeing him crying really breaks my heart.. Niyakap ko siya at nag sorry ako. Naisip ko… “Damnit! ano ‘tong nagawa ko! nasaktan ko tuloy siya!” So ayun.. Nag ka ayos kami.. Pero pag kauwi niya may hindi na naman pag kakaintindihan pero naayos naman agad.

 

Hay.. I know things between us are still not okay.. Marami pa kaming dapat pag-usapan at ayusin. I hope he won’t give up on us, me. Mahal na mahal ko siya.. Sobra..

Leave a Reply

