TRUST ISSUES~

Ang hirap kasi sayo, yung PART MO LANG ang icoconsider mo. Paano naman yung part ko diba? Kung ano kasi yung alam mo, yun na yun. Wala nang pero-pero. Wala ka nang pakialam sa sasabihin ko. Tapos “KALANDIAN?” Nung narinig ko yan… napatigil ako. Pati paghinga huminto ng ilang segundo. “Malandi ba ako?” tinanong ko sa sarili ko kanina. Ang sakit lang kasi yung taong mahal ko pa yung nagsabi sakin nyan. Yung tipong naluluha na talaga ako pero ginawa ko lahat para hindi umiyak sa harap mo.

Halos lahat ng oras ko nasayo. Hinihintay ko pag uwi mo kahit ilang oras para lang makasama ka kahit pag-uwi man lang. Kasi gusto ko kasama ka… Hindi ako tumingin sa iba, hindi ako nakipag-usap sa iba kasi ikaw lang yung gusto ko.

Pag kasama ko si ganito, si ganyan iba agad ang naiisip mo. Nagagalit kana agad. Tapos TIWALA? MERON KA BA NUN? NEVER KO KASING NARAMDAMAN NA NAGTIWALA KA SAKIN. Wag mong i-excuse yung natatakot ka na mawala ako sayo kaya hindi mo magawang magtiwala sakin. Pero pano naman ako? Lahat ng gawin ko may meaning para sayo. NASAN YUNG TIWALA DON?

Leave a Reply

